Hmmmmm.............

Jęja. Hvernig į mašur aš gera bloggiš sitt vinsęlt til lestrar. Hmmmm..... Žaš er svo sem hęgt aš fjalla um hin vinsęlu dęgurmįl og hafa skošanir į żmsu, t.d. öllu um Paris Hilton. En, NEI, kemur ekki til mįla. Svo get ég svo sem sagt sögur af börnunum mķnum, en lķklegast yrši žaš ekki vinsęlt og ég śtskśfuš meš žaš sama. Eitt er mjög vinsęlt og žaš er aš skrifa um nįin samskipti kynjana. Ekki gengur žaš fyrir mig, ég er vķst oršin žaš gömul aš sögn afkvęma minna aš ég į vķst helst heima į dvalarheimili, en žaš sem žau vita ekki um geta žau ekki haft įhyggjur af. Svo žaš er aldrei aš vita upp į hverju ég tek.  :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigríður Gísladóttir

Höfundur

Sigríður Gísladóttir
Sigríður Gísladóttir

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband