Blessaš góša vešriš

Jį, žetta meš myndina af mér. Žaš varš mikiš vandamįl og žar sem ég festist aldrei į mynd, žį įkvaš ég bara aš taka žį skįstu sem ég fann ķ myndasafninu mķnu og lķktist mér eitthvaš. En žaš meš žetta um hvaš į aš blogga. Ég get svo sem alveg talaš um góša vešriš undanfariš en žar sem mig er fariš aš vanta rigningu af žvķ ég nenni ekki aš vökva og enginn vill vökva fyrir mig, jį, žį bara "HVENĘR KEMUR RIGNINGIN"??? Ef einhver er ekki sammįla mér žį veršur hann bara aš hafa sķna skošun fyrir sig, ÉG ŽARF Į RIGNINGU AŠ HALDA. Punktur og basta.

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Bóndinn er śti ķ garši aš vökva til aš reyna aš fį ormana upp fyrir veišiferš ha hahahahah  hann ętlar aš kenna žeim aš synda hahaha

Hvenęr eru žessi kvöldveršarboš meš eldri borgurum? lįttu mig vita nęst

Kvešja

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 25.6.2007 kl. 22:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigríður Gísladóttir

Höfundur

Sigríður Gísladóttir
Sigríður Gísladóttir

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband